Thanh Hóa – Phân khu Koto nằm tại trung tâm quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen, vừa có tiềm năng thương mại, vừa là tài sản cho nhà đầu tư.
Đại diện nhà phát triển bất động sản cao cấp Sun Property (thành viên Sun Group) cho biết, Koto là phân khu thương mại duy nhất trong quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen, hội tụ đầy đủ tiềm năng hút khách.
“Mọi ngả đường đều dẫn tới phân khu Koto – bài toán quy hoạch được tính toán kỹ lưỡng giúp 231 căn townhouse tại đây đón trọn dòng khách tới lưu trú, vui chơi, khám phá, trải nghiệm tại quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen”, vị này khẳng định.
Phân khu Koto nằm tại trung tâm quần thể Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property
Lợi thế kinh doanh thương mại
Trên quy mô gần 100 ha của quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng hàng đầu xứ Thanh, 231 nhà phố thương mại tại phân khu Koto được phân bố trải dài từ Đông sang Tây, một mặt tiếp giáp quốc lộ 45 – tuyến đường huyết mạch đi qua dự án, một mặt tiếp giáp công viên văn hóa Edo, trải dài tới công viên khoáng nóng Park Onsen và khu vườn dạo mát Kaiyu Shikien. Một số căn townhouse được thiết lập nằm kề cận tổ hợp biệt thự khoáng nóng đẳng cấp, khu cao tầng và khu VIP Onsen sẽ được Sun Property phát triển trong tương lai.
Điều này giúp townhouse Koto dễ dàng tiếp cận tất cả các tổ hợp, phân khu khác trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Beauty Onsen, từ đó nhân lên giá trị thương mại, kinh doanh đắc lợi cho các căn nhà phố.
Theo chủ đầu tư, 60% căn nhà phố sở hữu 2 mặt tiền thoáng, với một mặt tiếp giáp đường, một mặt tiếp giáp tiện ích nội khu bao gồm: hồ cá Koi, quảng trường Kyoto, con đường cổng Torii, vườn cây ánh sáng, đường cá chép, đường đèn lồng, đường chuông gió…, từ đó giúp đa dạng mục tiêu kinh doanh cho gia chủ.
Townhouse Koto được thiết kế phù hợp với mục đích ở và kinh doanh. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property
Tái hiện những khu phố kinh doanh sầm uất tại Nhật Bản, những căn townhouse Koto sở hữu lâu dài được thiết kế giúp gia chủ tối ưu công năng sử dụng – vừa để ở, vừa kinh doanh. Trên tổng mặt bằng 5 tầng, tầng 1 và 2 thiết kế theo phong cách những ngôi nhà truyền thống Nhật Bản, cùng với vỉa hè rộng, mặt tiền lớn 7,5m, thuận lợi trong việc kinh doanh các quán trà, café, nhà hàng hay dịch vụ spa, massage. Trong khi đó, các tầng trên được thiết kế theo phong cách hiện đại với ban công lớn và ô cửa kính rộng thoáng, giúp gia chủ dễ dàng kết hợp để ở hoặc kinh doanh dịch vụ lưu trú.
Tương lai không xa, hàng triệu du khách đến Sun Beauty Onsen trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng nóng Onsen chuẩn Nhật Bản, tham quan công viên văn hóa Edo, công viên khoáng nóng Park Onsen sẽ mang lại nguồn khách lưu trú, sử dụng dịch vụ thường xuyên cho townhouse Koto. Hơn 500 căn biệt thự khoáng nóng nằm tại vị trí kề cận cũng mang lại nguồn khách chi tiêu cao cho dãy nhà phố thương mại Koto.
Koto hưởng lợi từ hệ thống tiện ích chuẩn Nhật tại Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property
Kết nối hệ sinh thái của Sun Group
Không chỉ sở hữu vị trí tâm điểm trong quần thể Sun Beauty Onsen, phân khu Koto còn dễ dàng kết nối hệ sinh thái Sun Group tại Thanh Hóa.
Nhờ vị trí tiếp giáp tuyến đường huyết mạch quốc lộ 45, từ townhouse Koto, du khách dễ dàng di chuyển tới các trung tâm du lịch lớn của xứ Thanh và những dự án trong hệ sinh thái nhiều tỷ đô đang ngày càng được Sun Group mở rộng như Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, công viên Sun World, khu tâm linh Am Tiên, khu du lịch nghỉ dưỡng Bến En… Khách lưu trú tại khu phố Koto – Sun Beauty Onsen sẽ có nhiều lựa chọn trong lịch trình nghỉ dưỡng, trải nghiệm hệ sinh thái mà Sun Group kiến tạo tại xứ Thanh.
Tiềm năng thương mại của phân khu Koto được giới đầu tư đặt nhiều kỳ vọng khi bức tranh du lịch tại Thanh Hóa đang phục hồi mạnh mẽ sau dịch. Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, tỉnh đón gần 900.000 lượt khách, thu về khoảng 2.000 tỷ đồng trong 4 ngày nghỉ lễ (từ 30/4 đến 3/5).
Koto đón dòng khách đổ về vui chơi, trải nghiệm trong tương lai. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property
Các chuyên gia nhận định, du lịch xứ Thanh tới đây sẽ phát triển nhanh nhờ sự tham gia của các nhà đầu tư lớn như Sun Group trong việc kích hoạt tiềm năng du lịch bốn mùa, gia tăng các dịch vụ, sản phẩm du lịch đẳng cấp, trong đó, du lịch khoáng nóng tại Sun Beauty Onsen với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Tại Nhật Bản – nơi có tới hơn 3.000 resort tắm khoáng nóng và hơn 20.000 bể khoáng nóng, tắm Onsen được nâng tầm thành văn hóa, nghệ thuật sống, mang lại doanh thu khổng lồ cho ngành công nghiệp du lịch chăm sóc sức khỏe. Còn tại Việt Nam, du lịch khoáng nóng cũng đang mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư làm bài bản, chuyên nghiệp. Theo thống kê của Sun Group, từ khi chính thức khai trương, khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh luôn thu hút đông đảo khách nghỉ dưỡng, lưu trú với công suất đạt 90% ngày trong tuần và 100% ngày cuối tuần.
“Điều này bảo chứng cho sức hút của quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Thanh Hóa ngay khi vừa chính thức ra mắt. Kết hợp nguồn khoáng nóng thanh xuân quý giá cùng phong cách Nhật Bản độc đáo, dự án mở ra cơ hội mới cho nhà đầu tư”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.
Vị này cũng kỳ vọng lợi thế của nhà phố thương mại Koto đang tiếp tục gia tăng khi hệ thống hạ tầng giao thông của Thanh Hóa ngày càng hoàn thiện, tăng khả năng liên kết vùng, rút ngắn thời gian di chuyển giữa các trung tâm du lịch lớn, từ đó giúp phân khu này cũng như toàn bộ quần thể Sun Beauty Onsen thiết lập mặt bằng giá trị mới.
Tâm Anh