Sting tiếp tục đồng hành cùng Đấu trường danh vọng mùa Đông 2021

Tiếp nối thành công năm 2020, Sting đồng hành cùng Đấu trường danh vọng mùa Đông 2021 – giải đấu Esports chuyên nghiệp cấp cao của game Liên quân Mobile.

Đấu trường danh vọng cũng là một trong số ít giải đấu Esports tại Việt Nam được tài trợ 9 mùa giải liên tiếp, trong đó có sự đồng hành lần thứ hai của Sting – nhãn hiệu nước tăng lực của Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam.

Sự hợp tác giữa Sting và Đấu trường danh vọng bắt đầu từ giải mùa đông năm 2020 và để lại nhiều dấu ấn. Ngoài việc Sting là nhà tài trợ nước uống cho giải đấu, doanh nghiệp này còn mang tới những sản phẩm in hình tướng Liên quân cùng những phần quà đặc biệt, hay các sự kiện ingame hấp dẫn. Dấu ấn của Sting còn được thể hiện ngay trong từng trận đấu với hiệu ứng chiến công đầu “First Sting Kill” sống động.

Sting tiếp tục đồng hành cùng Đấu trường danh vọng mùa Đông 2021

Sự trở lại và hợp tác cùng giải đấu Esports hấp dẫn nhất Việt Nam

Nhãn hàng cho biết, trong lần đầu đồng hành cùng Liên quân Mobile tại Đấu trường danh vọng mùa Đông 2020, Sting đã có cơ hội hòa mình vào cộng đồng game thủ nói chung và game thủ Liên Quân nói riêng, qua đó mang đến những trải nghiệm thú vị như hiệu ứng và giải thưởng “First Sting Kill”, hay các hoạt động tương tác thực tế ảo tại đêm chung kết. Đó là lý do để Sting tiếp tục đồng hành mùa thứ hai.

Sting tiếp tục đồng hành cùng Đấu trường danh vọng mùa Đông 2021 - 1

Các hoạt động tương tác thực tế ảo tại đêm chung kết.

Chia sẻ thêm về tiềm năng phát triển và sức hút của tựa game Liên quân Mobile và Esports Việt Nam nói chung, nhãn hàng này cho biết, Liên quân là một tựa game hấp dẫn, trong khi Đấu trường danh vọng thu hút được sự chú ý lớn, đồng thời cũng là một giải đấu được tổ chức chuyên nghiệp. Sting với mục tiêu trở thành thức uống “đỉnh” của game thủ, rất tự tin khi tiếp tục đồng hành cùng Liên quân Mobile và Đấu trường danh vọng.

Sting tiếp tục đồng hành cùng Đấu trường danh vọng mùa Đông 2021 - 2

Giải thưởng lớn và nguồn động lực dành cho game thủ.

Bên cạnh đó, với giải thưởng “First Sting Kill” trị giá 264 triệu đồng, Sting mong muốn có thể truyền tải tinh thần “bật năng lượng, sống bứt phá” của nhãn hàng đến với game thủ, mong muốn họ có thể “gánh team thật đỉnh” và trở thành anh hùng lập chiến công đầu trong game.

Đại diện nhãn hàng chia sẻ thêm: “Sting luôn muốn trở thành thức uống được game thủ ưa thích, sử dụng nhiều nhất, vì vậy con đường gắn bó của Sting với Esport nói chung và Liên quân Mobile nói riêng là con đường dài hạn. Chúng tôi rất mong chờ những lần hợp tác sau”.

Thế Đan